Voucher FLC là hình thức được phần lớn khách du lịch lựa, đặc biệt là với du khách thường du lịch nghỉ dưỡng vì nó giúp họ có thể sử dụng được tổ hợp dịch vụ nghỉ ngơi tại FLC nhất với khoản cần trả không phung phí nhất. Việc trong voucher đã gộp phong phú hình dịch vụ cũng giúp quý khách đỡ mất thời gian và mất thêm số tiền cần trả mua lẻ nhiều dịch vụ khi du lịch tập hợp nghỉ ngơi cũng là 1 trong các lí do.

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

Có thể những khách du lịch đã biết tới loại hình voucher du lịch của FLC song nó có bao nhiêu loại thì không tiêu quá đà phải du khách nào cũng biết, đa số đều biết qua thông tin từ tập hợp phía công ty đưa ra thông tin. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin được đưa ra câu trả lời điều này trợ giúp mọi người biết về thông tin!!!

VOUCHER FLC GỒM những LOẠI NÀO?

Để phân loại voucher FLC, có 2 cách giải quyết phân chia chính :

- Thứ nhất là phân theo thời gian ở

- Thứ 2 là phân theo quần thể nghỉ ngơi

* Sắp xếp voucher FLC theo thời gian ở:

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 01

Voucher FLC có phong phú tùy thuộc vào thời gian đặt phòng. Trong số đó được bán phổ thông và rộng rãi nhất phải là 2 loại voucher 2N1Đ & 3N2Đ áp dụng cho tập hợp khách sạn và 2 ngày 1 đêm áp dụng cho quần thể Villa. Nếu muốn vivu tập hợp hơn, quý khách cần mua tổ hợp voucher để tăng thời gian lưu trú.

* Sắp xếp voucher FLC theo khu nghỉ dưỡng

quần thể nghỉ ngơi FLC được xây dựng tại nhiều tỉnh thành phố không hạp nhau, trong đó được khách lựa ra tập hợp nhất là FLC Resort Sầm Sơn, FLC Resort Quy NhơnFLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Cũng vì thế mà voucher tại tổ hợp tập hợp này cũng bán khá chạy so với các tập hợp không như nhau.

Voucher FLC Hạ Long Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Hạ Long

Voucher FLC Quy Nhơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Nằm trong mỗi resort trên của FLC lại phân ra tập hợp tập hợp nhỏ như tại Voucher FLC Sam Son Beach & Golf Resort sẽ có:

Voucher FLC Sầm Sơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Sầm Sơn

+ FLC Grand khách sạn Samson

+ khách sạn FLC Luxury

+ Villa FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort (trực thuộc FLC Luxury nơi nghỉ dưỡng Sầm Sơn)

Mỗi tập hợp này lại có voucher và báo giá riêng cũng như có tổ hợp dịch vụ tiện ích đến bao gồm hơi không hạp nhau 1 chút vì mỗi khu nghỉ sẽ có thiết kế và mô hình hơi tách biệt. Ngoại trừ biệt thự FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort (loại các căn riêng) sẽ tiết kiệm có voucher. Tuy nó được xây dựng trong khu FLC song nó đã được bán và quản lý với người dân, không lãng phí thuộc sự quản lý của FLC.

VOUCHER FLC kèm nhiều DỊCH VỤ hữu ích

- Phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* tại FLC + trà, nước khoáng, cafe

- buffet sáng tại quần thể nghỉ dưỡng trong suốt thời gian lưu trú

- tặng xe điện đưa đón thăm quan và đi lại trong quần thể nghỉ ngơi

- không tính phí sử dụng bể bơi wifi, phòng tập Gym&Spa thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Life Fitness

- Có xe đưa rước thăm quan Eo Gió và vào trung tâm thành phố với FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

- Giảm đi du lịch 50% dịch vụ Spa cao cấp

*** những dịch vụ tiện ích trên có thể giống hoặc không như một 1 chút giữa các tập hợp nghỉ.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn lưu ý du khách rằng khi mua lẻ tập hợp dịch vụ tại quần thể nghỉ dưỡng, đặc biệt là mùa cao điểm phụ thu các dịch vụ sẽ tăng lên khá cao.

báo giá VOUCHER FLC MỚI NHẤT 2019

Như đã nói ở trên, mức chi phí voucher FLC sẽ phụ thuộc cả về thời gian và theo nơi nghỉ dưỡng mà khách đặt. Bên cạnh đó, vào mùa du lịch giá này cũng thay đổi mà không phung phí ổn định. Vì vậy, để biết chính xác chi phí tại thời điểm đăng ký, quý khách hãy liên hệ đi du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 024 3564 2888 để biết chính xác nhất nhé!!!

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 02

Elite Tour Elitetour.com.vn chú tâm khách du lịch rằng:

- khách nên lọc ra tập hợp Công ty du lịch uy tín để tránh bị thiếu uy tín, mua phải voucher hết hạn hoặc không phung phí dùng được. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý phân phối voucher FLC chính thức, đảm bảo uy tín cũng như giá thành có chuyên môn cao nhất dành cho khách du lịch hàng.

- Thời hạn lưu trú khi du khách dùng voucher FLC của Elite Tour Elitetour.com.vn vivu tận 31.12.2019, trong khi nhiều đại lý tách biệt có thời hạn ngắn hơn.

Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích đối với quý khách!!!

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé